Tin tức

Tin tức

Mẫu lư hương đẹp có thiết kế như thế nào?

Ngày đăng: 29/08/2023 02:14 PM

Mẫu lư hương bằng đồng đẹp có nét chạm tinh xảo, thường được chế tác theo phương pháp thủ công truyền thống. Những họa tiết hoa văn dù được gò trên nền đồng thô nhưng vẫn thể hiện vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại trong từng chi tiết.

Công ty đúc chuông đồng tại TP HCM, nhận đúc chuông đồng theo yêu cầu

Ngày đăng: 29/08/2023 02:14 PM

Công ty đúc chuông đồng tại TP HCM, nhận đúc chuông đồng theo yêu cầu, Báo giá đúc chuông đồng nhà thờ tổ, chuông chùa, thờ cúng gia tiên. cơ sở Đồ đồng Việt bán, đúc chuông bằng đồng đỏ giá rẻ nhất thị trường

Bật mí công dụng của tượng đồng Trần Quốc Tuấn

Ngày đăng: 29/08/2023 02:13 PM

Tượng Đức Thánh Trần bằng đồng thường được đúc thủ công bằng đồng vàng, đồng đỏ. Dòng sản phẩm cao cấp hơn có đồng tam khí (khảm đồng, bạc, vàng), đồng ngũ sắc (khảm đồng, bạc, vàng, đồng xanh, đồng đen), đồng cát tút, dát vàng 9999…

Quà tặng doanh nhân, quà tặng thuyền buồm phong thủy

Ngày đăng: 29/08/2023 02:13 PM

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Trước đây, những thương nhân thường chọn hình ảnh thuyền buồm làm logo. Bởi vì, nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân ưa chuộng nhất. Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa chạy mất. Bạn cũng có thể áp dụng tương tự cho nhà ở. Ngoài ra, cũng có thể treo một bức tranh có hình chiếc thuyền buồm đang căng gió tiến về phía bạn để tăng thêm vận may và tài lộc.

Cửa Hàng Bán Lư Dapha

Ngày đăng: 29/08/2023 02:12 PM

Cửa hàng bán Lư Dapha, đỉnh Đại Phát, lư đồng Đại Phát, Dapha giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh. Nơi bán đồ thờ cúng Đại Phát, đỉnh lư Dapha chất lượng giá rẻ. Đỉnh đồng lư đồng Đại Phát Dapha

Đồ đồng Việt TP Hồ Chí Minh tham gia Bizlink Chapter kết nối doanh nghiệp

Ngày đăng: 29/08/2023 02:12 PM

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu, được thành lập từ năm 1985 tại Hoa Kỳ. Tại Việt Nam hiện nay, BNI có gần 100 Chapter và trên 3000 thành viên. Sự kiện kết nối kinh doanh chuyên nghiệp của Bizlink chapter được tổ chức thường niên và định kỳ vào sáng thứ 3 hàng tuần, tại Quận 3, TP. HCM.

Tượng bò tài chính, linh vật phong thủy cho dân chứng khoán

Ngày đăng: 29/08/2023 02:11 PM

Ý nghĩa tượng bò phố wall hay còn gọi là bò tài chính "bò sinh lời" được dân kinh doanh tài chính, chứng khoán ưa thích như một linh vật mang lại may mắn về tiền tài, công danh, buôn may bán đắt trong giới cổ phiếu trên thị trường chứng khoán tại Việt nam

Những điều kiêng kị khi sử dụng bát đũa, bạn đã biết chưa?

Ngày đăng: 29/08/2023 02:11 PM

Chiếc bát là vật dụng rất đỗi quen thuộc đối với người phương Đông, đặc biệt là người Việt Nam. Tuy nhiên, có những vấn đề liên quan đến phong thủy chiếc bát thì nhiều người vẫn chưa nắm rõ và coi trọng.

Địa chỉ mua đồ thờ cúng Đại Bái uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 29/08/2023 02:10 PM

Nghề Đúc Đồng ở Đại Bái Bắc Ninh đã tồn tại qua nhiều thế kỷ. Từ thời Đông Sơn, nghề đúc đồng đã được phát triển. Cho đến thời nay, làng nghề vẫn không hề bị mai một.

Tượng rồng phú quý để bàn làm việc sếp

Ngày đăng: 29/08/2023 02:09 PM

Tượng rồng để bàn trong phong thủy biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, phú quý và thịnh vượng. Rồng được xem là linh vật cát tường của phương Đông. Rồng trong truyền thuyết là con vật của trời đất, có quyền năng tối thượng, vượt muôn loài.