Tin tức

Tin tức

ĐỒ THỜ CÚNG THỦ CÔNG BẰNG ĐỒNG TẠI SÀI GÒN

Ngày đăng: 10/11/2023 10:10 PM

Đồ thờ bằng đồng được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao. Ngày nay, các sản phẩm từ chất liệu này được nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Làm sao để biết được đâu là sản phẩm chất lượng hay đơn vị nào đáng tin cậy? Giá đồ thờ bằng đồng quyết định bởi yếu tố gì?

ĐỒ THỜ PHỤNG MẪU MÃ ĐẸP TẠI HỒ CHÍ MINH

Ngày đăng: 10/11/2023 09:24 PM

Cửa hàng Đồ Đồng Việt chuyên cung cấp các sản phẩm lư đồng, đồ thờ phụng cho bàn thờ, phòng thờ gia tiên, bàn thờ phật, nhà thờ tổ, họ, đình đền chùa chất liệu đồng đỏ, đồng vàng với kích thước theo yêu cầu

ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP ĐỒ ĐỒNG THỜ CÚNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Ngày đăng: 09/11/2023 10:06 PM

Với mẫu mã đa dạng,đẹp mắt, tính nghệ thuật cao và giá trị lớn so với đồ thờ cúng khác Đồ Thờ Cúng Bằng Đồng đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong gia đình. Sau đây Đồ Đồng Việt sẽ hướng dẫn quý khách cách chọn đồ thờ đúng cách và đảm bảo chất lượng.

Đồ Thờ Cúng Sang Trọng Uy Tín Năm 2024

Ngày đăng: 09/11/2023 05:12 PM

Khám Phá Vẻ Đẹp Và Ý Nghĩa Của Bộ Lư Đồng Thờ Cúng Tại Bình Thạnh HCM"Khi lựa chọn mẫu bộ đỉnh đồng phù hợp với không gian cúng của bạn, bạn có thể xem xét một số yếu tố sau đây để đảm bảo rằng nó không chỉ đẹp mắt mà còn phản ánh đúng ý nghĩa tâm linh và phù hợp với không gian

CÁC MẪU HOÀNH PHI CÂU ĐỐ NHIỀU NGƯỜI DÙNG NHẤT NGÀY NAY

Ngày đăng: 07/11/2023 10:23 PM

Hoành phi câu đối (hoặc còn gọi là câu đối hoành phi) là một hình thức thơ ca truyền thống của người Việt Nam, thường được sử dụng trong các dịp lễ hội và ngày Tết. Hoành phi câu đối thường được viết trên giấy màu và treo trang trọng trong nhà hoặc ngoài trời để chào đón năm mới hoặc kỷ niệm các sự kiện quan trọng.

LOẠI TRANH "MANG" NHIỀU SỰ TÀI LỘC, MAY MẮN CHO NGÀY TẾT

Ngày đăng: 07/11/2023 09:57 PM

Trong nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới, việc treo tranh hoặc hình ảnh trang trí trong nhà vào dịp Tết (ngày lễ quan trọng) có ý nghĩa rất quan trọng. Tùy thuộc vào ngữ cảnh cụ thể và truyền thống văn hóa, tranh đồng có thể mang theo ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, nó thường thể hiện sự tôn trọng cho các giá trị như tài lộc, thịnh vượng và nghệ thuật trong cuộc sống hàng ngày.

BÁO GIÁ ĐỒ ĐỒNG KHẢM NGŨ SẮC ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH

Ngày đăng: 07/11/2023 09:18 PM

Đồ đồng khảm ngũ sắc là một loại sản phẩm thủ công được làm từ đồng và được trang trí bằng các mảng màu ngũ sắc. Loại nghệ thuật này thường xuất hiện trong nghệ thuật trang trí và điêu khắc, thường được sử dụng để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật truyền thống, đồ trang sức, đồ trang trí nội thất và các sản phẩm thủ công khác.

Đồ đồng Việt bật mí quy trình đúc tượng chân dung bằng đồng theo yêu cầu

Ngày đăng: 04/09/2023 03:47 PM

Quý khách có thể về xem đúc đồng trực tiếp tại xưởng, các gia đình có thể bỏ vàng, bạc vào tượng chân dung cho bố mẹ, ông bà, người thân.