Tin tức

Tin tức

TOP 10 MẪU TƯỢNG PHẬT DI LẶC NGỒI BẰNG ĐỒNG ĐẸP NHẤT

Ngày đăng: 09/01/2024 03:14 PM

Đồ Đồng Việt xin gửi đến quý khách hàng 10 mẫu tượng Phật Di Lặc Ngồi bằng đồng tuyệt đẹp được nghệ nhân chế tác hoàn toàn theo phương pháp đúc thủ công truyền thống. Cam kết chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, tinh xảo, giá thành phù hợp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách, phòng làm việc sang trọng.

BẬT MÍ CÁCH CHỌN ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG ĐỒNG PHONG THỦY THEO NĂM SINH

Ngày đăng: 09/01/2024 02:38 PM

Thờ cúng ông bà tổ tiên là một trong những nét đẹp văn hóa tín ngưỡng lâu đời của người dân Việt Nam ta. Vì thế, mọi người thường quan tâm cách chọn đồ thờ cúng bằng đồng đẹp sao cho phù hợp với không gian thờ cúng.

TRANH ĐỒNG PHONG THỦY ĐẸP NÀO NÊN TREO TẠI PHÒNG KHÁCH?

Ngày đăng: 09/01/2024 11:06 AM

Tranh đồng phong thủy không phải là loại tranh đồng quá xa lạ với những người yêu tranh. Tuy nhiên chọn mua bức tranh đồng phong thủy đẹp thế nào cho phù hợp để treo trong không gian phòng khách thì không phải gia chủ nào cũng biết.

CÁCH NHẬN DIỆN CỬA HÀNG BÁN ĐỒ THỜ BẰNG ĐỒNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Ngày đăng: 08/01/2024 04:44 PM

Mỗi một món đồ trong bộ đồ thờ bằng đồng đều mang ý nghĩa tâm linh quan trọng. Bởi vật phẩm thờ cúng này chính là sự kết nối giữa hai thế giới dương gian và âm thế. Chính vì vậy, việc chọn mua đồ đồng thờ cúng tại cửa hàng uy tín, chất lượng và có giá thành tốt đóng vai trò vô cùng quan trọng.

TẠI SAO ĐÚC TƯỢNG TRUYỀN THỐNG BẰNG ĐỒNG LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI CHỌN?

Ngày đăng: 08/01/2024 04:27 PM

Tượng truyền thần được đúc bằng nhiều nguyên liệu khác nhau như bằng đồng, bằng đá, bằng gỗ, ... hay bằng thạch cao. Mỗi một nguyên liệu đều mang đến một ý nghĩa, một vẻ đẹp riêng, tuy nhiên đúc tượng truyền thần bằng đồng vẫn được các gia chủ lựa chọn nhiều hơn cả.

3 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ KHI BÀI TRÍ BAN THỜ BÁC HỒ

Ngày đăng: 08/01/2024 02:57 PM

Để thể hiện tấm lòng kính trọng, cùng nét đẹp truyền thống "uống nước nhớ nguồn - ăn quả nhớ kẻ trồng cây", các gia chủ không chỉ thờ gia tiên, vị Thần, vị Thánh, mà còn lập ban thờ Bác Hồ. Tuy nhiên, lập ban thờ Bác thế nào cho chuẩn phong thủy thì không phải gia chủ nào cũng biết.

NÊN THỜ TƯỢNG ĐỒNG TRẦN QUỐC TUẤN HAY QUAN CÔNG?

Ngày đăng: 08/01/2024 02:36 PM

Tượng đồng Trần Quốc Tuấn, tượng đồng Quan Công không chỉ giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian, mà còn mang những ý nghĩa tâm linh, và phong thủy học vô cùng sâu sắc. Nên thờ tượng đồng Trần Quốc Tuấn hay tượng Quan Công trong không gian sống?

BÀI TRÍ BAN THỜ GIA TIÊN THẾ NÀO CHO CHUẨN PHONG THỦY?

Ngày đăng: 08/01/2024 11:33 AM

Cách sắp xếp bàn thờ gia tiên, cũng như đồ đồng thờ cúng trên ban thờ đúng cách gây ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình. Hy vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin.

Các bộ cửa võng, cuốn thư lắp đặt cho từ đường tại Sài Gòn

Ngày đăng: 08/01/2024 11:12 AM

Tại Đồ Đồng Việt, tất cả mọi công đoạn kỹ thuật đều được thực hiện thủ công hoàn toàn theo một quy trình chuẩn được kế thừa và phát triển từ cha ông. Do đó đã tạo nên các tác phẩm Đồ thờ cúng: Cửa võng, cuốn thư bằng đồng cổ kính tôn nghiêm cao cấp, tinh xảo, sắc nét và vô cùng chất lượng.

Ý nghĩa của bộ ngũ sự trong thế giới đồ đồng thờ cúng

Ngày đăng: 08/01/2024 10:22 AM

Từ bao đời nay, đồ thờ bằng đồng đã gắn bó với văn hóa tâm linh của người Việt. Nó phát triển rực rỡ cùng với thành tựu của các làng nghề truyền thống. Bên cạnh những món đồ đơn lẻ, người ta còn có xu thế sử dụng các bộ đồ với ý nghĩa hoàn chỉnh.