Tin tức

Tin tức

Cửa hàng bán quà tặng tại TP HCM đẹp sang trọng

Ngày đăng: 29/08/2023 02:25 PM

Cửa hàng b, án quà tặng tại TP HCM đẹp sang trọng. Cửa hàng bán quà tặng tại TP HCM đẹp sang trọng - Chúng tôi sản xuất trực tiếp nên quý khách yên tâm về chất lượng và giá thành.

Quà tặng ngày lễ 30 tháng 4, mùng 1 tháng 5

Ngày đăng: 29/08/2023 02:24 PM

Quà tặng ngày lễ 30 tháng 4, mùng 1 tháng 5. Gây ấn tượng bởi những sản phẩm chế tác từ vàng lá 24k cao cấp, với rất nhiều kiểu dáng đa dạng, họa tiết nổi bật & thời thượng trong từng chi tiết.

Đồng hồ trống đồng quà tặng doanh nghiệp

Ngày đăng: 29/08/2023 02:23 PM

Đồng hồ trống đồng quà tặng doanh nghiệp, Bề mặt của đồng hồ trống đồng được thiết kế đa điểm với những nét hoa văn đặc sắc của trống đồng mang đậm giá trị truyền thống dân tộc. Với chất liệu được đúc từ đồng vàng cao cấp khiến màu sắc đặc trưng của sản phẩm vô cùng bắt mắt, hoa văn trống đồng làm điểm nhấn tô điểm thêm phần sang trọng.

Bài vị thờ cúng tổ tiên bằng đồng - Thờ cúng cửu huyền thất tổ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:23 PM

Trên bàn thờ gia tiên, bát hương được đặt ở vị trí trung tâm. Phía sau bát hương là bài vị thờ thần linh hoặc tổ tiên những người đã khuất. Theo tín ngưỡng xưa nay thần phật và gia tiên được coi là thần linh phù hộ cho gia đình được bình an, thuận hòa, vận nhà được ổn định, vì thế lập bài vị thờ cúng cũng chính là cách thể hiện tấm lòng thành kính của chúng ta.

Cúp Golf, Biểu tượng người đánh Golf bằng đồng mạ vàng

Ngày đăng: 29/08/2023 02:23 PM

Cúp Golf, Biểu tượng người đánh Golf bằng đồng mạ vàng, Đồ đồng Việt giới thiệu đến quý vị tượng người đánh Golf bằng đồng mạ vàng 24k mang phong cách Âu – Mỹ.

Bộ đỉnh khảm ngũ sắc cao cấp, giá bán của bộ đỉnh khảm ngũ sắc

Ngày đăng: 29/08/2023 02:22 PM

Bộ đỉnh khảm ngũ sắc cao cấp, giá bán của bộ đỉnh khảm ngũ sắc. Đồ thờ, đồ đồng, đỉnh đồng khảm ngũ sắc hay những sản phẩm khảm ngũ sắc nói chung có cùng quy trình chế tác giống như đồ đồng tam khí. Tất cả các phôi đồng của đồ khảm ngũ sắc đều được đúc thủ công bằng đồng nồi hè (đồng lấy từ xoong nồi cũ của các cụ ngày xưa) có giá nguyên liệu đầu vào cao gấp 1,5 lần so với đồng đỏ dây điện

Bán tượng bác Hồ bằng đồng cỡ nhỏ để bàn làm việc, quà tặng đại hội Đảng

Ngày đăng: 29/08/2023 02:21 PM

Bán tượng bác Hồ bằng đồng cỡ nhỏ để bàn làm việc, quà tặng đại hội Đảng, Tượng Bác Hồ cao 17cm, 20cm, 23cm, 25cm là mẫu tượng đồng có kích thước tầm trung loại nhỏ thường được đặt trên bàn làm việc, văn phòng các cơ quan.

Ý nghĩa hoành phi câu đối

Ngày đăng: 29/08/2023 02:20 PM

Ý nghĩa hoành phi câu đối, Thời xưa, những bức hoành phi câu đối, cuốn thư câu đối được sơn son thếp vàng, sơn đen chữ đỏ hoặc vàng hay chữ khảm gỗ xà cừ, ngày nay chất liệu đồng đã dần thay thế vì tính ưu việt của nó như có độ bền cao hơn, chạm khắc hoa văn tinh xảo hơn.

Mẫu lộc bình cúng tiến chùa được làm bằng đồng đẹp nhất Việt Nam

Ngày đăng: 29/08/2023 02:20 PM

Mẫu lộc bình cúng tiến chùa được làm bằng đồng đẹp nhất Việt Nam, Lọ Lộc Bình hay còn gọi là Lục Bình là vật phẩm phong thủy thường thấy trong các hộ gia đình Việt. Không chỉ có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp, Lộc Bình phong thủy còn có khả năng thu hút tài lộc, tăng cường vượng khí đến với gia chủ. Vậy giá lọ Lộc Bình bằng đồng có đắt không? Tại sao lại có sự chênh lệch về giá thành giữa các đơn vị sản xuất? Hãy cùng Đồ đồng Việt giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây.

Tranh đồng khắc chân dung nghệ thuật đẹp tinh xảo

Ngày đăng: 29/08/2023 02:20 PM

Tranh đồng khắc, chân dung nghệ thuật đẹp tinh xảo, Tranh đồng khắc chân dung giống 98% trong ảnh và có hồn - đây là dòng tranh mới được chế tác bởi các nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm, không phải nghệ nhân nào cũng chế tác được.