Tin tức

Tin tức

Xưởng sản xuất cửu huyền thất tổ hoành phi câu đối tại TP HCM

Ngày đăng: 29/08/2023 02:08 PM

Xưởng , sản xuất cửu huyền thất tổ hoành phi câu đối tại TP HCM. Hoành phi cấu đối là một trong những vật dụng nằm trong bộ đồ thờ cúng được treo ở trên bàn thờ gia tiên hoặc trong nhà thờ tổ, thờ dòng họ. Hoành phi câu đối vốn đã là bộ đồ thờ cúng gắn liền trên bàn thờ gia tiên của người Việt từ lâu. Nó không chỉ dùng để trang trí cho bàn thờ gia tiên trở lên sang trọng, uy nghiêm, quyền thế hơn mà nó còn thể hiện cốt cách, gia phong của một gia đình gia giáo thời xưa và bây giờ cũng không ngoại lệ.

Lư đồng Dapha cao 60cm giá rẻ tại TP HCM

Ngày đăng: 29/08/2023 02:06 PM

Bộ đỉnh đồng, lư đồng thờ cúng Dapha, Đại phát cao 60cm phù hợp với bàn thờ kích thước 1,97m. Giá bán bộ lư đồng Dapha, đỉnh thờ Dapha giá rẻ. Mua đỉnh đồng thờ cúng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Bộ đỉnh Dapha tam sự đỉnh hạc bằng đồng vàng cao 70cm đúc nổi 4 D tuyệt đẹp. Từ xưa đến nay các đồ thờ bằng đồng vẫn luôn được người Việt sử dụng cho bàn thờ gia tiên

Các mẫu Cuốn thư câu đối bằng đồng phổ biến tại Đồ đồng Việt

Ngày đăng: 29/08/2023 02:05 PM

Cuốn thư câu đối là một trong những món đồ thờ cúng được sử dụng phổ biến treo tại các không gian thờ tự tâm linh. Đồ vật này không chỉ trang trí phòng thờ, vừa thể hiện được lòng thành kính của bậc con cháu đối với thế hệ đã đi trước.

Quà chúc thọ ông bà xuân Tân Sửu 2021 - Tranh mừng thọ đẹp giá rẻ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:05 PM

Quà chúc thọ ông bà xuân Tân Sửu 2021 - Tranh mừng thọ đẹp giá rẻ, Mừng thọ từ lâu được coi là những truyền thống tốt đẹp của người Việt nam, thể hiện đạo lý “ uống nước nhớ nguồn “. Hơn nữa, nó còn thể hiện lòng biết ơn của con cháu tới sự dưỡng giục của ông bà, cha mẹ. Việc tặng những bức tranh mừng thọ dành tặng ông bà là thể hiện tấm lòng biết ơn đối với bậc sinh thành. Nét đẹp đó ngày một được tôn vinh.

Các mẫu đỉnh đồng ngũ sự phổ biến trên thị trường hiện nay

Ngày đăng: 29/08/2023 02:04 PM

Bộ Ngũ sự bằng đồng cũng như các dòng đồ thờ cúng khác, được phân loại dựa trên chất liệu đúc là đồng vàng, đồng đỏ và đồng catut.

Lư đồng Dapha ý nghĩa trong phong tục thờ cúng

Ngày đăng: 29/08/2023 02:03 PM

Mua đỉnh đồng thờ cúng Lư đồng Dapha tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Bộ đỉnh Dapha tam sự đỉnh hạc bằng đồng vàng cao 70cm đúc nổi 4 D tuyệt đẹp. Từ xưa đến nay các đồ thờ bằng đồng vẫn luôn được người Việt sử dụng cho bàn thờ gia tiên

Bật mí cách chọn lọ hoa thờ cúng bằng đồng đẹp

Ngày đăng: 29/08/2023 02:01 PM

Lọ hoa không chỉ có tác dụng tô điểm cho không gian thờ cúng thêm trang nghiêm mà còn mang ý nghĩa tốt đẹp, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

Cửa hàng bán tranh cửu huyền thất tổ tại TP HCM

Ngày đăng: 29/08/2023 02:01 PM

Cội nguồn đó là tổ tiên, ông bà, cha mẹ của chúng ta. Họ là những người đã dầy công giáo dưỡng chúng ta khôn lớn nên người. Thế nên, bổn phận làm con chúng ta phải luôn luôn ghi nhớ công ơn sanh thành giáo dưỡng của ông bà cha mẹ hầu để lo báo đáp thâm ân trong muôn một. Bởi đó là một công lao to lớn mà ở thế gian nầy không gì có thể so sánh được.

Mô hình chậu lan hồ điệp dát vàng 24k

Ngày đăng: 29/08/2023 02:00 PM

Chậu lan hồ điệp dát vàng 24k có thiết kế nhỏ gọn vừa vặn để trưng bày trên bàn làm việc, bàn tiếp khách hoặc trong tủ kính.

Các mẫu bình hoa thờ cúng bằng đồng đẹp tại TP HCM

Ngày đăng: 29/08/2023 02:00 PM

Các mẫu bình hoa t, hờ cúng bằng đồng đẹp tại TP HCM. Đôi Bình hoa bằng đồng màu giả cổ được đúc nguyên bản bằng đồng thau nguyên chất. Sản phẩm được đúc thủ công sắc nét, bề mặt nhẵn mịn cao cấp. Các hoa văn trên thân bình hoa được nghệ nhân trạm tỷ mỉ. Trạm đều hai mặt của bình hoa, phía hông có khắc chữ hoặc câu thơ theo yêu cầu.