Tin tức

Tin tức

CỬA HÀNG BÁN TƯỢNG ĐỊA TẠNG VƯƠNG BỒ TÁT THỦ CÔNG

Ngày đăng: 21/11/2023 10:07 AM

Địa Tạng Vương Bồ tát là một trong 6 vị bồ tát quan trọng của Phật giáo Đại thừa. 5 vị còn lại là các Quán Thế Âm Bồ tát, Đại Thế Chí Bồ tát, Văn Thù Sư Lợi Bồ tát, Phổ Hiền Bồ tát và Di Lặc Bồ tát.

BAO NHIÊU TUỔI THÌ PHẬT TỬ ĐƯỢC THỜ PHẬT TẠI GIA

Ngày đăng: 21/11/2023 09:25 AM

Việc thờ Phật thực chất cũng mang ý nghĩa tỏ lòng biết ơn, thành kính tới đáng tối cao, bởi Đức Phật truyền dạy cho chúng ta những điều để giúp ta tìm về đúng bản tâm chân thật của mình, thứ mà có lẽ không một ai có thể đủ trí tuệ để hướng dẫn và cho ta con đường để tìm ra nó.

GIÁ ĐỂ THỈNH TƯỢNG THÍCH CA MÂU NI BẰNG ĐỒNG TẠI SÀI GÒN

Ngày đăng: 18/11/2023 09:24 AM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều tượng Phật Thích Ca với nhiều chất liệu kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, tượng đồng vẫn luôn được ưa chuộng bởi độ bền và hình thức đẹp mắt. Để chế tác ra một pho tượng Phật hoàn hảo, cần trải qua nhiều bước, nhiều điều kiện khác nhau. Từ đó, giá tiền cũng có sự thay đổi, chênh lệch.

NHỮNG AI ĐƯỢC THỜ TƯỢNG PHẬT A DI ĐÀ

Ngày đăng: 18/11/2023 08:58 AM

Việc thờ phụng Đức Phật A Di Đà là một dấu mốc quan trọng trong lịch sử Phật giáo. Đó là một trong những hình thức thiền định Phật giáo đơn giản nhất. Và cũng vì lý do này mà đã trở nên cực kỳ phổ biến khắp Châu Á.

CÁCH ĐẶT TƯỢNG TAM THẾ BÀY TRÍ CHUẨN TRONG PHONG THỦY

Ngày đăng: 17/11/2023 04:51 PM

Bất kỳ ai cũng nên biết cách đặt tượng Tam Thế Phật đúng cách bởi vì như vậy mới có thể nhận được trọn vẹn hiệu quả phong thủy từ tượng. Có những người không biết cách đặt đã phạm quy và làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của gia đình

ĐỒ ĐỒNG VIỆT - ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN ỐNG HƯƠNG GIÁ RẺ BÌNH THẠNH

Ngày đăng: 16/11/2023 10:27 AM

Ống hương là một trong những vật phẩm thờ cúng dùng để đựng hương. Vật phẩm này thường được đặt ở cạnh ngoài trên ban thờ gia tiên hay ban thờ Phật.

ĐỊA CHỈ BÁN ĐÔI CHÂN NẾN BẰNG ĐỒNG CAO CẤP, UY TÍN, GIÁ TỐT

Ngày đăng: 15/11/2023 02:40 PM

Đôi chân nến là vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi không gian thờ cúng. Chân nến được sử dụng để cắm và cố định nến cây hay cốc nến giúp thắp sáng bàn thờ. Trên ban thờ,

Tượng Phật Bằng Đồng Tại Bình Thạnh

Ngày đăng: 11/11/2023 01:27 PM

Đúc tượng Phật bằng đồng là một nghệ thuật tinh tế, và tại Bình Thạnh, có nhiều địa điểm uy tín chuyên sản xuất những tác phẩm nghệ thuật độc đáo này. Việc tìm kiếm một cửa hàng đúc tượng Phật uy tín tại Bình Thạnh không chỉ mang lại sản phẩm chất lượng mà còn là hành trình trải nghiệm nghệ thuật và tâm linh.

Xưởng Đúc Tượng Uy Tín Tại Bình Thạnh

Ngày đăng: 11/11/2023 11:29 AM

Nằm trong lòng thành phố sôi động Bình Thạnh, Đồ Đồng Việt tự hào là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thủ công nghệ thuật và đặc biệt là nghệ thuật đúc tượng đồng. Với cam kết "Tinh từ chất, đẹp từ tâm", chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn làm hài lòng khách hàng bằng tận tâm và chuyên nghiệp.

ĐỒ THỜ CÚNG THỦ CÔNG BẰNG ĐỒNG TẠI SÀI GÒN

Ngày đăng: 10/11/2023 10:10 PM

Đồ thờ bằng đồng được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao. Ngày nay, các sản phẩm từ chất liệu này được nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Làm sao để biết được đâu là sản phẩm chất lượng hay đơn vị nào đáng tin cậy? Giá đồ thờ bằng đồng quyết định bởi yếu tố gì?