Tin tức

Tin tức

Mẫu lộc bình cúng tiến chùa được làm bằng đồng đẹp nhất Việt Nam

Ngày đăng: 29/08/2023 02:20 PM

Mẫu lộc bình cúng tiến chùa được làm bằng đồng đẹp nhất Việt Nam, Lọ Lộc Bình hay còn gọi là Lục Bình là vật phẩm phong thủy thường thấy trong các hộ gia đình Việt. Không chỉ có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp, Lộc Bình phong thủy còn có khả năng thu hút tài lộc, tăng cường vượng khí đến với gia chủ. Vậy giá lọ Lộc Bình bằng đồng có đắt không? Tại sao lại có sự chênh lệch về giá thành giữa các đơn vị sản xuất? Hãy cùng Đồ đồng Việt giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây.

Tranh đồng khắc chân dung nghệ thuật đẹp tinh xảo

Ngày đăng: 29/08/2023 02:20 PM

Tranh đồng khắc, chân dung nghệ thuật đẹp tinh xảo, Tranh đồng khắc chân dung giống 98% trong ảnh và có hồn - đây là dòng tranh mới được chế tác bởi các nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm, không phải nghệ nhân nào cũng chế tác được.

Ý nghĩa biểu trưng hoa lan bằng đồng

Ngày đăng: 29/08/2023 02:19 PM

Không biết từ bao giờ cỏ cây, hoa lá đã khơi gợi niềm đam mê trong tâm hồn con người và trở thành suối nguồn cảm hứng trong nhiều tác phẩm nghệ thuật. Giữa muôn vàn vẻ đẹp của tạo hóa, vẻ đẹp thanh tao, quý phái của hoa lan luôn nổi bật đầy kiêu hãnh. Vượt qua điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên, bằng sức sống mãnh liệt. Lan đã trở thành một trong những loài hoa có chủng loại phong phú, màu sắc đa dạng, hương sắc tuyệt diệu nhất trên thế giới.

Phong thủy tốt nhất cho gia đình là gì? Bạn đã biết chưa?

Ngày đăng: 29/08/2023 02:19 PM

Nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp là phong thủy tốt, phòng ốc sáng sủa là có phúc khí. Chưa cần phải rộng rãi, nhà ban đầu cần là nơi khiến mọi người cảm thấy dễ chịu

Cửa hàng bán mô hỉnh khuê văn các bằng đồng mạ vàng giá rẻ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:17 PM

Cửa hàng bán mô hỉnh khuê văn các bằng đồng mạ vàng giá rẻ, địa chỉ bán khuê văn các bằng đồng chất lượng nhất. liên hệ Đồ đồng Việt để được nhận ưu đãi lớn.

Mặt trống đồng trang trí phòng khách đẹp tại TP HCM

Ngày đăng: 29/08/2023 02:17 PM

Mặt trống đồng trang trí phòng khách đẹp tại TP HCM. Cửa hàng đồ đồng Việt tại 246D, Bạch Đằng, Bình Thanhk, TP Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các sản phẩm trống đồng Đông Sơn, Ngọc Lũ bằng chất lượng đồng đỏ; mặt trống bằng đồng đỏ, đồng vàng bằng phương pháp gò chạm hoặc đúc khuôn thủ công và nhận mạ vàng 24k, dát vàng 9999 lên bền mặt trống Cơ sở Đồ đồng Việt nhận chế tác các sản phẩm mặt trống gò chạm thủ công bằng chất liệu đồng vàng, đồng đỏ với kích thước từ vài chúc centimet tới vài mét. Sản phẩm mặt trống gò tinh xảo ưu điểm với giá thành thấp được sử dụng để treo tường văn phòng làm việc hoặc cơ quan nhà nước

4 cấm kỵ phong thủy trong việc treo đồng hồ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:17 PM

Theo phong thủy truyền thống thì việc sắp xếp các đồ đạc, vật dụng to nhỏ trong nhà là đều có quy luật. Và đồng hồ cũng vậy, không phải chỗ nào cũng có thể treo, dưới đây là 4 vị trí kiêng kỵ không nên treo đồng hồ ở trong nhà.

Đúc tượng Phật đồng, ý nghĩa thờ cúng tượng Phật bằng đồng

Ngày đăng: 29/08/2023 02:16 PM

Đúc tượng Phật là một nghệ thuật của những người thợ tài hoa và có tâm với nghề. Tượng phật mang nhiều giá trị tâm linh khác nhau.

Đúc lư hương đồng thờ cúng nhà thờ họ, đình chùa, đền, phủ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:16 PM

Đúc lư hương đồng thờ cúng nhà thờ họ, đình chùa, đền, phủ, Lư hương đồng là tên gọi của vật phẩm thờ cúng cỡ lớn, bầu tròn hoặc vuông, miệng rộng, có 3 hoặc 4 chân lớn, có chân đế, không có nắp đậy. Lư hương thường được đặt trước điện thờ hoặc sân đình chùa dùng để cắm hương khi thờ cúng.

Lư đồng Dapha giá rẻ, Đỉnh đồng Dapha giá rẻ, đồ thờ Đại phát giá rẻ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:15 PM

Công ty Đồ đồng Việt chuyến bán đỉnh đồng thờ cúng, lư đồng đại phát, đỉnh Dapha chất lượng nhất, giá rẻ tại xưởng sản xuất.