Tin tức

Tin tức

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn hướng đặt bàn thờ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:34 PM

Đồ đồng Việt xin giới thiệu với các bạn cách xem hướng bàn thờ theo phong thủy bát trạch, ở đó chúng ta dựa vào tuổi của gia chủ để xác định hướng cát – hung để đặt bàn thờ sao cho đúng.

Lư đồng vĩnh tiến và cách bài trí ban thờ gia tiên

Ngày đăng: 29/08/2023 02:33 PM

Lư đồng Vĩnh Tiến là các sản phẩm đồ thờ cúng được sản xuất theo phương pháp đúc đồng thủ công truyền thống. Nguyên liệu sử dụng chủ yếu là đồng vàng, thúc nổi các hoa văn cổ và hoa văn tứ linh đẹp mắt. Bộ lư đồng Vĩnh Tiến đã trở thành thương hiệu đồ đồng nổi tiếng trên thị trường . Việc lựa chọn một bộ đồ đồng thờ cúng gia tiên là việc không thể thiếu. Nhưng trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp. Để lựa chọn được một bộ lư đồng đẹp, thuận tiện sử dụng và chất lượng là một việc không dễ dàng.

Đúc tượng đồng lớn cần lưu ý những gì?

Ngày đăng: 29/08/2023 02:33 PM

Rất nhiều những ngôi chùa, đền thờ, khu vực quảng trường, công viên… có nhu cầu đúc tượng đồng cỡ lớn. Đây là những bức tượng không chỉ nổi bật về kích cỡ mà còn là cả độ tinh xảo, thần thái toát lên trong từng chi tiết, ánh nhìn.

Ý nghĩa tượng gà trống bằng đồng trong phong thủy

Ngày đăng: 29/08/2023 02:31 PM

Ý nghĩa t, ượng gà trống bằng đồng trong phong thủy. Hình ảnh gà trống là linh vật xuất hiện trong 12 con giáp, đây là linh vật may mắn dùng để trấn phong thủy chiêu tài lộc vào nhà. Gà trống thường xuất hiện trong văn học nước ngoài cũng như văn học Việt Nam, chính vì thế gà trống là biểu tượng của sự may mắn, linh vật phong thủy chiêu tài kích lộc.

Những điều kiêng kỵ khi bố trí phòng thờ gia tiên, bạn đã biết chưa?

Ngày đăng: 29/08/2023 02:31 PM

Với những phòng thờ gia tiên có diện tích nhỏ bạn nên bố trí ánh sáng vừa phải sao cho cân xứng, luôn đảm bảo được tính trang nghiêm cần có trong không gian linh thiêng.

Cách chọn bình hoa và hoa dâng cúng đúng ý nghĩa

Ngày đăng: 29/08/2023 02:30 PM

Trên ban thờ, vào ngày giỗ chạp hay lễ tết đều phải có những bình hoa ngát hưng tỏ lòng thành kính hiếu thảo với tổ tiên. Ngày rằm, mùng một, giỗ chạp, lễ tết .. ban thờ thơm nức hương trầm và hương hoa tạo nên không gian linh thiêng rất riêng biệt. Theo nhiều nhà tâm linh, bên cạnh nén hương, chén nước, mâm cơm.. ban thờ của người Việt Nam luôn có bình hoa đẹp thay cho các đĩa hoa xưa.

VÌ SAO KHÔNG ĐƯỢC DÙNG MIỆNG THỔI TẮT HƯƠNG NHANG, NẾN CÒN ĐANG CHÁY?

Ngày đăng: 29/08/2023 02:30 PM

Việc dâng hương, đốt nến trong nghi thức thờ cúng có hai ý nghĩa chúng. Một là để thể hiện sự thành tâm, thành kính của gia chủ. Hai là để người làm lễ bày tỏ mong cầu có được trí tuệ, đức hạnh, được hưởng hương may, cát lành.

Trống đồng quà tặng mạ vàng 24k - Quà tặng đối tác ý nghĩa và sang trọng

Ngày đăng: 29/08/2023 02:29 PM

Trống đồng quà tặng làm quà tặng lưu niệm dành tặng đối tác bạn bè quốc tế, trống đồng đông sơn ngọc lũ mạ vàng, trống làm quà đối ngoại cao cấp, trống đồng lưu niệm mạ vàng 24k dk 10, 12, 15, 20cm đầy đủ tại Đồ đồng Việt, mời quý khách hàng tham khảo.

Trống đồng đông sơn đúc thu nhỏ làm quà tặng tại Sài Gòn

Ngày đăng: 29/08/2023 02:28 PM

Món quà tặng trống đồng lưu niệm dành riêng cho đối tác nước ngoài được đúc rất tỉ mỉ và tinh xảo, những người thợ thủ công cẩn thận đến từng đường nét, dồn hết tâm huyết để làm ra sản phẩm trống đồng, đẹp và sang trọng.

Đơn vị làm cúp đồng tại TP HCM, Đồ đồng Việt đúc cúp đồng theo yêu cầu

Ngày đăng: 29/08/2023 02:27 PM

Làm cúp bóng đá chuyên nghiệp, cúp thể thao bằng đồng mạ vàng 24k – cúp dành cho giải đấu, các môn thể thao,giải bóng đá chuyên nghiệp, giải bóng đá doanh nghiệp ý nghĩa và giá trị, chiếc cúp vàng thể hiện cao quý nâng tầm các giải đấu.