Tin tức

Tin tức

Ý nghĩa biểu trưng hoa lan bằng đồng

Ngày đăng: 29/08/2023 02:19 PM

Không biết từ bao giờ cỏ cây, hoa lá đã khơi gợi niềm đam mê trong tâm hồn con người và trở thành suối nguồn cảm hứng trong nhiều tác phẩm nghệ thuật. Giữa muôn vàn vẻ đẹp của tạo hóa, vẻ đẹp thanh tao, quý phái của hoa lan luôn nổi bật đầy kiêu hãnh. Vượt qua điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên, bằng sức sống mãnh liệt. Lan đã trở thành một trong những loài hoa có chủng loại phong phú, màu sắc đa dạng, hương sắc tuyệt diệu nhất trên thế giới.

Phong thủy tốt nhất cho gia đình là gì? Bạn đã biết chưa?

Ngày đăng: 29/08/2023 02:19 PM

Nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp là phong thủy tốt, phòng ốc sáng sủa là có phúc khí. Chưa cần phải rộng rãi, nhà ban đầu cần là nơi khiến mọi người cảm thấy dễ chịu

Cửa hàng bán mô hỉnh khuê văn các bằng đồng mạ vàng giá rẻ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:17 PM

Cửa hàng bán mô hỉnh khuê văn các bằng đồng mạ vàng giá rẻ, địa chỉ bán khuê văn các bằng đồng chất lượng nhất. liên hệ Đồ đồng Việt để được nhận ưu đãi lớn.

Mặt trống đồng trang trí phòng khách đẹp tại TP HCM

Ngày đăng: 29/08/2023 02:17 PM

Mặt trống đồng trang trí phòng khách đẹp tại TP HCM. Cửa hàng đồ đồng Việt tại 246D, Bạch Đằng, Bình Thanhk, TP Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các sản phẩm trống đồng Đông Sơn, Ngọc Lũ bằng chất lượng đồng đỏ; mặt trống bằng đồng đỏ, đồng vàng bằng phương pháp gò chạm hoặc đúc khuôn thủ công và nhận mạ vàng 24k, dát vàng 9999 lên bền mặt trống Cơ sở Đồ đồng Việt nhận chế tác các sản phẩm mặt trống gò chạm thủ công bằng chất liệu đồng vàng, đồng đỏ với kích thước từ vài chúc centimet tới vài mét. Sản phẩm mặt trống gò tinh xảo ưu điểm với giá thành thấp được sử dụng để treo tường văn phòng làm việc hoặc cơ quan nhà nước

4 cấm kỵ phong thủy trong việc treo đồng hồ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:17 PM

Theo phong thủy truyền thống thì việc sắp xếp các đồ đạc, vật dụng to nhỏ trong nhà là đều có quy luật. Và đồng hồ cũng vậy, không phải chỗ nào cũng có thể treo, dưới đây là 4 vị trí kiêng kỵ không nên treo đồng hồ ở trong nhà.

Đúc tượng Phật đồng, ý nghĩa thờ cúng tượng Phật bằng đồng

Ngày đăng: 29/08/2023 02:16 PM

Đúc tượng Phật là một nghệ thuật của những người thợ tài hoa và có tâm với nghề. Tượng phật mang nhiều giá trị tâm linh khác nhau.

Đúc lư hương đồng thờ cúng nhà thờ họ, đình chùa, đền, phủ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:16 PM

Đúc lư hương đồng thờ cúng nhà thờ họ, đình chùa, đền, phủ, Lư hương đồng là tên gọi của vật phẩm thờ cúng cỡ lớn, bầu tròn hoặc vuông, miệng rộng, có 3 hoặc 4 chân lớn, có chân đế, không có nắp đậy. Lư hương thường được đặt trước điện thờ hoặc sân đình chùa dùng để cắm hương khi thờ cúng.

Lư đồng Dapha giá rẻ, Đỉnh đồng Dapha giá rẻ, đồ thờ Đại phát giá rẻ

Ngày đăng: 29/08/2023 02:15 PM

Công ty Đồ đồng Việt chuyến bán đỉnh đồng thờ cúng, lư đồng đại phát, đỉnh Dapha chất lượng nhất, giá rẻ tại xưởng sản xuất.

Mẫu lư hương đẹp có thiết kế như thế nào?

Ngày đăng: 29/08/2023 02:14 PM

Mẫu lư hương bằng đồng đẹp có nét chạm tinh xảo, thường được chế tác theo phương pháp thủ công truyền thống. Những họa tiết hoa văn dù được gò trên nền đồng thô nhưng vẫn thể hiện vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại trong từng chi tiết.

Công ty đúc chuông đồng tại TP HCM, nhận đúc chuông đồng theo yêu cầu

Ngày đăng: 29/08/2023 02:14 PM

Công ty đúc chuông đồng tại TP HCM, nhận đúc chuông đồng theo yêu cầu, Báo giá đúc chuông đồng nhà thờ tổ, chuông chùa, thờ cúng gia tiên. cơ sở Đồ đồng Việt bán, đúc chuông bằng đồng đỏ giá rẻ nhất thị trường