Tin tức

Tin tức

Cách nhận biết ngai thờ chất lượng

Ngày đăng: 29/08/2023 03:07 PM

bạn cần nắm rõ những tiêu chí dưới đây để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp tinh xảo làm quà tặng cho sếp

Ngày đăng: 29/08/2023 03:06 PM

Quà tặng sếp sẽ giúp bạn có được ấn tượng đẹp và mối quan hệ tốt hơn. Món quà thay cho những lời chúc lời cảm ơn vậy nên chọn ra món quà vừa tinh tế và sang trọng là điều rất quan trọng.

Địa chỉ mua hoành phi câu đối uy tín nhất

Ngày đăng: 29/08/2023 03:06 PM

Bức hoành phi câu đối thường treo trong nhà, trên bàn thờ gia tiên, nhà thờ họ, nhà trưởng. Treo hoành phi câu đối vừa để trang trí vừa làm đẹp nơi thờ tự. Ý nghĩa sâu xa hơn đó là việc thể hiện lòng tôn kính của con cháu với bề trên, tổ tiên

Mô hình quà tặng Khuê Văn Các

Ngày đăng: 29/08/2023 03:04 PM

Mô hình quà tặng Khuê V,ăn Các, Khuê Văn Các là biểu tượng văn hóa của Thủ Đô Hà Nội từ nhiều đời nay, nó là biểu tượng đỉnh cao của trí tuệ, là sự khái quát, sự khẳng định chân lý “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”, nên nhìn vào đó, mỗi con người dường như thấy mình cần phải có trách nhiệm trau dồi kiến thức, trí tuệ, văn hóa để gìn giữ, phát huy những giá trị tốt đẹp mà ông cha ta để lại.

Kinh nghiệm mua tượng Bác Hồ chất lượng cao

Ngày đăng: 29/08/2023 03:04 PM

Với những khách hàng không có nhiều kinh nghiệm về đồ đồng, làm sao để nhận biết đâu là một sản phẩm chất lượng, đâu là hàng kém chất lượng?

Đồ đồng Việt chế tác các mẫu bài vị thờ cúng gia tiên bằng đồng

Ngày đăng: 29/08/2023 03:04 PM

Hiện nay, kích thước bài vị bằng đồng thường có kích thước 68cm. Đây là kích thước phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn, hợp phong thủy tâm linh cho mọi bàn thờ gia tiên như: bàn thờ cao 1m5, bàn thờ cao 1m8, bàn thờ 2m1,...

Top sản phẩm được yêu thích làm quà tặng mừng thọ hiện nay

Ngày đăng: 29/08/2023 03:04 PM

Quà mừng thọ là những món quà dành tặng làm kỉ niệm cho ông bà, cha mẹ. Nó thay cho lời tri ân và sự kính trọng của con cháu. Từ những món quà và lời chúc đã thể hiện được sự biết ơn và hiểu thảo tới các bậc não niên còn thể hiện được những nét văn hóa đẹp của con người Việt Nam ta từ xưa đến nay.

Quà tặng trống đồng lưu niệm ý nghĩa

Ngày đăng: 29/08/2023 03:03 PM

Trống đồng lưu niệm là sản phẩm được chế tác bởi các nghệ nhân Đồ đồng Việt. Theo các nhà phong thủy thì mặt trống đồng hình tròn không những là biểu tượng của dương mà còn là biểu tượng của kim. Thuần dương mà hình tròn thuộc kim, hình trống đồng là hình Madala tức là miêu tả sự vận động của vũ trụ mang giá trị tinh thần rất cao cấp.

Tranh mạ vàng hoa sen làm quà tặng tân gia

Ngày đăng: 29/08/2023 03:02 PM

Tại Đồ đồng Việt, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều mẫu tranh sen vàng khác nhau từ kiểu dáng và mẫu mã khác nhau vô cùng đa dạng cho các bạn thỏa sức lựa chọn.

Tái hiện và giữ gìn nét đẹp trống đồng Đông Sơn

Ngày đăng: 29/08/2023 03:02 PM

Tái hiện và giữ gìn nét đẹp trống đồng Đông Sơn. Trống đồng Đông Sơn là một loại trống đồng cổ, được ra đời vào khoảng thế kỷ V, VI. Trên mặt trống đồng khắc họa lại những hình ảnh sinh hoạt văn hóa của người Việt cổ thời kỳ Đông Sơn. Hiện nay, loại trống đồng này được lưu giữ trong các bảo tàng văn hóa dân tộc để gìn giữ và giới thiệu cho bạn bè Quốc tế về truyền thống văn hóa dân tộc.