Tin tức

Tin tức

Địa chỉ đúc tượng đồng Bác Hồ uy tín tại Sài Gòn

Ngày đăng: 04/09/2023 02:14 PM

Mặc dù Bác Hồ đã đi xa nhưng hình bóng của Người vẫn luôn tồn tại mãi trong tâm trí của người dân Việt Nam qua những bức tượng bằng đồng.

Bật mí cách đặt bát hương theo chuẩn phong thủy

Ngày đăng: 04/09/2023 02:12 PM

Trên bàn thờ gia tiên, không giới hạn số lượng. Vì vậy, tại nhiều gia đình chỉ để duy nhất 1 bát hương để thờ chung tổ tiên và thần linh.

Ý nghĩa của lọ lục bình bằng đồng trong văn hóa thờ cúng

Ngày đăng: 04/09/2023 02:09 PM

Lọ lộc bình hay còn gọi là lục bình là một vật phẩm phong thủy được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Việt. Lộc bình không chỉ được dùng để trang trí cho không gian thêm sang trọng mà còn có ý nghĩa mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ thường được đặt ở vị trí bàn thờ tổ tiên. Thế nhưng lộc bình còn có rất nhiều ý nghĩa khác mà không phải ai cũng biết.

Tranh đồng Bách phúc 100 chữ Phúc, quà tặng tranh đồng đẹp

Ngày đăng: 04/09/2023 02:06 PM

Thông thường vào mỗi dịp đặc biệt như tết đến xuân về hay dịp tân gia, người Việt ta thường chúc nhau Phúc Lộc đầy nhà và nhiều gia đình dán chữ Phúc ngoài cửa hay treo tranh đồng bách Phúc trong nhà như để mong muốn gia đình gặp được nhiều Phúc Lộc và an lành.

Tranh mặt trống đồng hình bản đồ Việt Nam làm quà tặng ý nghĩa

Ngày đăng: 04/09/2023 02:03 PM

Không chỉ đóng vai trò trang trí không gian sống, giúp nó thêm đẹp hơn, thêm đẳng cấp hơn đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ của chính gia chủ mà việc treo tranh mặt trống đồng hình bản đồ Việt nam còn thể hiện lòng yêu nước, sự uống nước nhớ nguồn của gia chủ.

Tượng ngựa mạ vàng - Quà tặng độc đáo tại Đồ đồng Việt

Ngày đăng: 04/09/2023 02:00 PM

Những bức tượng mạ vàng luôn có giá trị thẩm mỹ theo thời gian, thể hiện sự đẳng cấp. Bên cạnh đó, tượng ngựa phong thủy được rất nhiều người yêu thích, nhất là trong giới doanh nhân hoặc chính trị gia.

Đỉnh đồng thờ cúng gia tiên với các mẫu độc đáo và lạ mắt

Ngày đăng: 04/09/2023 01:57 PM

Không chỉ dùng để đốt trầm mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, đỉnh đồng thờ gia tiên là món đồ vật thờ gần như không thể thiếu của mỗi gia đình.

Ý tưởng quà tặng vàng độc đáo và ý nghĩa

Ngày đăng: 04/09/2023 01:55 PM

Những món quà tặng bằng vàng không chỉ mang giá trị cao về vật chất mà còn có giá trị tinh thần ý nghĩa đặc biệt. Những món quà tặng vàng là một sự gửi gắm tâm tư, tình cảm rất lớn bởi người tặng thông qua đó là cả một câu chuyện muốn truyền tải. Bạn đang muốn tìm kiếm món quà tặng vàng cho người thân, thầy cô, bạn bè hay đối tác? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của Đồ đồng Việt để làm phong phú thêm những sự lựa chọn.

Bật mí top 5 tượng linh vật vàng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Ngày đăng: 04/09/2023 01:52 PM

Trong những vật phẩm cao cấp, những bức tượng linh vật vàng là món quà được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn món đồ nào cho người thân bạn bè, đối tác hay cấp trên, dưới đây là gợi ý 5 tượng linh vật độc đáo và ấn tượng nhất dành cho bạn.

Quà tặng vàng 24k - Bí quyết duy trì các mối quan hệ bền vững của doanh nghiệp

Ngày đăng: 04/09/2023 01:48 PM

Trong cuộc sống, đặc biệt là trong kinh doanh, mối quan hệ là không thể thiếu. Và việc duy trì những mối quan hệ đó cũng không phải là chuyện đơn giản. Ngoài những bữa tiệc gặp mặt thì những món quà tặng vàng được xem là bí quyết duy trì các mối quan hệ bền vững. Tại sao lại như vậy? Cùng Đồ đồng Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây.