Tin tức

Tin tức

Đồ đồng Việt chuyên quà tặng sếp nữ sang trọng - thạch lịch

Ngày đăng: 04/09/2023 01:46 PM

Bạn đang tìm kiếm một món quà nhân dịp tết, sinh nhật, quà mừng thành công...dành cho sếp nữ của mình. Bạn phân vân không biết nên lựa chọn món quà nào vừa sang trọng, tinh tế và quan trọng nhất là hợp ý sếp. Đồ đồng Việt gợi ý cho bạn cách chọn quà tặng sếp nữ dễ dàng và hợp lý nhất.

Tranh vàng quà tặng - Món quà tặng sang trọng và ý nghĩa cho đối tác

Ngày đăng: 04/09/2023 01:43 PM

Tranh vàng quà tặng thường được sử dụng trong những dịp đặc biệt như ngày kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, đại hội hay tri ân khách hàng. Mang ý nghĩa tôn vinh cũng như thể hiện sự trân quý cho đối tác hay khách hàng của mình, những bức tranh vàng trở nên có giá trị hơn bao giờ hết. Cùng Đồ đồng Việt tìm hiểu về tranh vàng quà tặng cũng như đơn vị chế tác tranh vàng uy tín.

Tranh dát vàng - Không đơn giản chỉ là “đẳng cấp”

Ngày đăng: 04/09/2023 01:40 PM

Tranh dát vàng ngày càng được nhiều người lựa chọn làm vật phẩm trang trí trong nhà, phòng làm việc. Vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa mang lại sự sang trọng, đẳng cấp. Không những thế đây còn là món quà tặng giá trị được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong những dịp đặc biệt. Điều gì đã khiến tranh dát vàng được ưa chuộng như thế? Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Quà tặng cao cấp - Bộ sưu tập quà vàng 24k độc đáo của Đồ đồng Việt

Ngày đăng: 04/09/2023 01:37 PM

Người Việt Nam xưa nay luôn có văn hóa tặng quà, điều đó thể hiện sự quan tâm, gắn kết giữa mọi người với nhau. Một món quà chứa nhiều ý nghĩa, không chỉ bởi giá trị vật chất mà nó đem lại mà còn bởi giá trị tinh thần trong đó. Đặc biệt trong những dịp Tết đến xuân về, sinh nhật, mừng thọ ông bà, quà tặng đối tác hay những dịp quan trọng khác thì những món quà vàng lại được lên ngôi. Vậy tại sao quà vàng lại được sử dụng nhiều đến vậy và hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập quà vàng 24k độc đáo ngay trong bài viết dưới đây.

Mua tranh vàng 24k sang trọng và cao cấp tại Đồ đồng Việt

Ngày đăng: 04/09/2023 01:34 PM

Tranh vàng là một trong những món quà sang trọng, đẳng cấp thể hiện sự tôn trọng và quý mến dành cho người nhận. Món quà này phù hợp trong những dịp lễ quan trọng như ngoại giao, khai trương, mừng thọ, tặng đối tác, khách VIP... Đặc biệt trong dịp lễ Tết ngoài việc lựa chọn tranh vàng làm quà tặng sếp, đối tác, bạn bè, chúng ta có thể đặt trang trí phòng khách, phòng làm việc để rước lộc vàng đầu năm. Dưới đây là những mẫu tranh vàng được yêu thích nhất tại Đồ đồng Việt Mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Tranh đồng quà tặng ý nghĩa mỗi dịp lễ đến

Ngày đăng: 04/09/2023 01:32 PM

Mỗi dịp lễ đến, những món quà ý nghĩa luôn là biểu tượng thể hiện tình yêu thương, tôn trọng và lòng thành kính với người thân, bạn bè và cả đối tác. Trong vô vàn những món quà đó, thì tranh đồng quà tặng luôn giữ vị trí đứng đầu trong top những đồ được ưa chuộng khi làm quà tặng. Vậy tranh đồng có ý nghĩa gì, có thể tặng tranh đồng cho ai và đặt mua và thiết kế tranh đồng quà tặng ở đâu đẹp và uy tín. Cùng Đồ đồng Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Đồ đồng Việt- địa chỉ bán đồ đồng thờ cúng, đồ đồng quà tặng uy tín tại Sài Gòn

Ngày đăng: 04/09/2023 01:25 PM

Các sản phẩm đồ đồng làng nghề thủ công thường có độ bền cao, thời gian sử dụng có thể lên đến hàng chục, hàng trăm năm.

Đặt tượng heo bằng đồng mạ vàng như thế nào để hợp phong thủy

Ngày đăng: 04/09/2023 01:21 PM

Là con vật cuối cùng thuộc bộ 12 con giáp, heo là con giáp vô cùng đáng yêu và thân thiết đối với con người.

Đồ đồng Việt chuyên đúc chiêng đồng theo yêu cầu

Ngày đăng: 04/09/2023 01:18 PM

Chiêng đồng có rất nhiều các kích cỡ khác nhau, và Đồ đồng Việt là địa chỉ cung cấp chiêng đồng uy tín, chất lượng theo yêu cầu rất “được lòng” khách hàng hiện nay.

Ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của một số linh vật bằng đồng

Ngày đăng: 04/09/2023 01:15 PM

Đặt các vật phẩm phong thủy bằng đồng trong nhà giúp cân bằng ngũ hành, tốt cho phong thủy, đồng thời xua đi những năng lượng xấu, thu hút năng lượng tốt, đem lại bình an, may mắn và giúp công việc của gia chủ được thuận lợi, tránh được những tai ương.